Ford Vinh - Lựa chọn tuyệt vời của bạn

Ford Vinh – một trong những Đại lý xe ô tô số 1 của Ford Việt Nam. Cam kết giá tốt nhất thị trường, khuyến mại lớn.


Tọa lạc tại Km 200 Đại Lộ Lê Nin – TP Vinh – Nghệ An, nơi tập trung đầu tư phát triển của Tỉnh về kinh tế, xã hội cũng như thị trường ô tô. Ford Vinh với diện tích kho bãi, xưởng dịch vụ lớn, được đầu tư công nghệ, trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay đáp ứng nhu cầu bảo dưỡng sửa chữa tốt nhất. Khu dịch vụ khách hàng được thiết kế với đầy đủ tiện nghi hiện đại giúp quý khách hàng cảm thấy thoải mái nhất.
Đến với Đại lý xe Ford Vinh – Ford Vinh Quý khách sẽ được hưởng những lợi ích gì?
Hưởng những chính sách tốt nhất về giá
Giá luôn là vấn đề tiên quyết trong việc bạn có mua xe hay không. Ford Vinh có những chính sách về giá thành tốt nhất mọi thời điểm, nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt. Giúp Quý khách có được chiếc xe ưng ý nhất với mức giá thành hợp lý nhất.
Giao xe ngay trong ngày
Là đại lý số 1 của Ford Việt Nam, vì vậy kho xe tại Ford Vinh luôn đầy đủ các phiên bản, các màu,  số lượng … để sẵn sàng giao xe ngay trong ngày.
Chất lượng dịch vụ tốt nhất
Xưởng dịch vụ với diện tích mặt bằng lớn trang thiết bị máy móc đầy đủ và hiện đại, đội ngũ nhân viên tư vấn dịch vụ, kỹ thuật viên trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn Ford, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ hoàn hảo và hài lòng nhất.
Đội ngũ tư vấn bán xe chuyên nghiệp nhất
Đến Ford Vinh, Quý khách không chỉ hài lòng về chất lượng dịch vụ mà còn được tư vấn nhiệt tình,chu đáo. Hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất như giao xe tận nhà, hỗ trợ đăng ký đăng kiểm và các thủ tục tới khi xe lăn bánh.
Mua xe trả góp lãi xuất thấp nhất
Ford Vinh là đối tác lớn của các ngân hàng, vì vậy luôn được ưu đãi về lãi suất. Quý khách sẽ được tư vấn mua xe trả góp ưu đãi tốt nhất, lãi suất thấp nhất, thủ tục nhanh gọn tiết kiệm chi phí nhất.
Hãy đến Đại lý xe Ford Vinh – Ford Vinh Quý khách sẽ được hưởng những chính sách tốt nhất về giá cũng như chất lượng, dịch vụ tốt nhất, luôn sẵn sàng mang lại cho Quý khách chiếc xe ưng ý nhất và hài lòng nhất.
Quý khách vui lòng liên hệ theo Hotline 0963.899.937 để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Nhận xét